Chính Sách Đổi Trả Hàng

dịch vụ khách hàng

Chính Sách Đổi Trả Hàng

1. Thời gian xử lý đổi trả:

Trong vòng 4h kể từ khi nhận được phản hồi của Khách hàng vào thời gian mà Hải Sản Phú Quý xử lý đơn hàng. Nếu phản hồi ngoài giờ, Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ xử lý vào thời gian làm việc tiếp theo. Thời gian bộ phận DVKH tiếp nhận thông tin là 8H-21H(T2-CN)

2. Chính sách đổi trả

Hải Sản Phú Quý cung cấp các loại hải sản Tươi, Sống, Đông lạnh là các loại thực phẩm đòi hỏi yêu cầu về vận chuyển, bảo quản với điều kiện rất nghiêm ngăt, chính vì vậy việc đổi trả hàng theo đó cũng được quy định rõ theo các trường hợp sau:

 Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng Hải Sản Phú Quý sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho banh. Trường hợp thiếu hàng Hải Sản Phú Quý sẽ giao thêm cho bạn. Hải Sản Phú Quý sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể hoặc trong vòng 24h làm việc (Đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

Hàng không đúng mô tả: -Hàng sống: Giao tới hàng không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,…sản phẩm không đúng như hình dạng của nó. – Hàng Tươi: Giao không đúng quy cách tươi -Hàng đông lanh thì bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông)

Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: Nếu sane phẩm sử dụng ma không như chất lượng cam kết thì Hải Sản Phú Quý sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại” Bạn vui lòng xem tại đây.

Điều kiện đổi trả hàng: – Đối với hàng sống, Hải sản tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải Sản Phú Quý không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

✔ Đôi với Hải Sản Đông Lạnh: Sau khi nhận hàng, khách chưa sử dụng khách có thể đổihàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng khách trả lại phải bảo quảng đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ lạnh gia đình và sản phẩm còn như tình trạng ban đầu. Hải Sản Phú Quý từ chối nhận trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng kể từ lúc Khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.

Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì Hải Sản Phú Quý sẽ giải quyết theo ” Chính sách giải quyết khiếu nại” Bạn vui lòng xem tại đây.

Phí trả hàng: Nếu xuất phát lỗi từ phía Hải Sản Phú Quý , Hải Sản Phú Quý sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng. Nếu khách hàng thấy rằng muốn đổi sản phẩm(chưa sử dụng hoặc khui bao bì theo chính sách trong 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng). Hải Sản Phú Quý sẽ kiểm tra và thu hồi lại sản phẩm. Tất cả mọi chi phí phát sinh Hải Sản Phú Quý sẽ chịu, Khách hàng không chịu bất cứ một khoản phí nào.

Trả hàng hoàn tiền theo mong muốn khách hàng -Nếu đủ các điều kiện trả hàng và Hải Sản Phú Quý sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền, Tiền hoàn lại se theo các cách sau:

-Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau

-Hoàn tiền bằng cách quy đổi voucher khi thoả thuânh và được sự chấp thuận của Khách hàng Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại Hải Sản Phú Quý hoặc Hải Sản Phú Quý sẽ cử shipper để gửi lại tiền cho khách hàng.

-Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng. Hải Sản Phú Quý sẽ chịu mọi khoản phí hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.

Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Hải Sản Phú Quý sẽ có quyền từ chối xử lí yêu cầu. Hoặc theo thoả thuận giữa Hải Sản Phú Quý và Khách hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi trả

Nếu khách hàng mua Online: Khách thông báo cho Hải Sản Phú Quý và Hải Sản Phú Quý sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của khách đã nhận hàng.

Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc khách hàng có thể phản ánh với bộ phận DVKH qua kênh Chat hoặc Hotline để được hướng dânc xử lý.

4. Các bước Đổi trả/ Hướng dẫn đổi trả

Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Phú Quý qua Hotline 0973.5959.55 thời gian 8H-21H (T2-CN) Hoặc chat trực tiếp qua Zalo Hải Sản Phú Quý

Bược 2: Nhân viên DVKH sẽ ghi nhận các trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận quản lí chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể không quá 4h làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng. Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/hoàn cho khách.