Khiếu nại & Giải quyết khiếu nại

Hải Sản Đảo Phú Quý rất hiểu được sự thất vọng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không mong muốn. Hải Sản Đảo Phú Quý sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline: 0386.111.368 thời gian 8h-21h (T2-CN); Hoặc chát trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Đảo Phú Quý https://www.facebook.com/haisandaophuquy.vn

1 . Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

–  Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. Hải Sản Đảo Phú Quý không giải quyết cho các trường hợp khiếu nại về quy cách sản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong vòng 12H kể từ lúc nhận hàng đến lúc Hải Sản Đảo Phú Quý nhận được thông tin khiếu nại. Vì là hàng tươi sống nên nếu xuất phát từ nguyên nhân bảo quản hoặc khách chưa sử dụng liền mà để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng so với lúc mới giao hàng. Ví dụ khách nhận hàng lúc 9H sáng thì khi có khiếu nại về chất lượng vui lòng gửi khiếu nại trước 21h tối.

– Đối với Hải Sản Đông Lạnh: sau khi nhận hàng, khách có khiếu nại thì trong vòng 24 tiếng đối với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ

– Hải Sản Đảo Phú Quý từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 24h kể từ khi nhận hàng

2. Các trường hợp kiếu nại:

a. Sai phạm thiếu sản phẩm

Nếu sai Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lí trong vòng 2H làm việc (đối với đơn nội thành) kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.

b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm

Hải Sản Đảo Phú Quý luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vì đây là sản phẩm tươi sống phần lớn là các sản phẩm được đánh bắt tự nhiên nên đôi lúc có sự không đồng nhất về chất lượng, cũng như lỗi kiểm sát chất lượng từ phía Hải Sản Đảo Phú Quý. Các trường hợp khiếu nại về chất lượng sản phẩm và phương án giải quyết khiếu nại cho khách hàng được Hải Sản Đảo Phú Quý đề xuất như sau:

√ Sản phẩm không tươi

Khi khách hàng cho rằng sản phẩm không tươi, khách có thể khiếu nại đến Hải Sản Đảo Phú Quý khi đang sử dụng hoặc sau khi đã sử dụng xong, bằng cách mô tả sản phẩm mà khách hàng cho rằng không tươi hoặc gửi hình cho Hải Sản Đảo Phú Quý. Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ kiểm tra lại sản phẩm nếu là lỗi sản phẩm không tươi Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ tiến hành thu hồi hàng hoặc hoàn tiền cho khách tùy theo mức độ hoặc số lượng sản phẩm không tươi theo thỏa thuận 02 bên.

Trong một số trường hợp vì đặc tính tự nhiên hoặc tiêu chuẩn cung cấp sản phẩm, Hải Sản Đảo Phú Quý có thể từ chối giải quyết cho một số trường hợp mà chung tôi cho rằng không nằm trong vấn đề chúng tôi cần giải quyết

√SẢn phẩm ốp/ốm

Chính sách cam kết chất lượng cua Huỳnh Đế

Chính sách cam kết chất lượng Ghẹ

Chính sách cam kết chất lượng Tôm hùm

Chính sách cam kết chất lượng cua Đỏ,Mặt Trăng

Đối với sản phẩm Tôm,Cua, Ghẹ nếu tỉ lệ ốp nhẹ do đặc điểm tự nhiên Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ không giải quyết các trường hợp này, nếu các sản phẩm hàng sống hoặc hàng đông lạnh mà ốp nhiều Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ cùng khách trao đổi để thống nhất cách giải quyết.

Sản phẩm có mùi hôi:

Khách cần ngưng sử dụng và phản hồi lại cho Hải Sản Đảo Phú Quý càng sớm càng tốt, Hải Sản Đảo Phú Quý tiếp nhận thông tin và kiểm tra lại sản phẩm sau đó sẽ phản hồi khách hàng để giải quyết. Thông thường các trường hợp lỗi chất lượng như thế này Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.

√ Sản phẩm có dị vật lạ:

Khách hàng ngưng sử dụng và gửi phản hồi và yêu cầu Hải Sản Đảo Phú Quý giải thích. Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ tiếp nhận và phản hồi thông tin nhanh nhất có thể để khách hàng biết. Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.

√  Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả:

Nếu có sự chênh lệch quá lớn như khi mô tả Khách có quyền khiếu nại và yêu cầu Hải Sản Đảo Phú Quý giải quyết. Tuy nhiên, thông thường các vấn đề xuất phát tù quy cách sản phẩm hoặc sự thay đổi về chất lượng, lý do chính là sản phẩm từ thiên nhiên và hàng nhập mới mỗi ngày, đôi lúc các mô tả về sản phẩm sẽ khó đồng nhất ở mọi lúc khách mua hàng, tư vấn bán hàng sẽ chủ động thông báo cho Khách khi có sự thay đổi hoặc chênh lệch quy cách, chất lượng, tuy nhiên trong một số trường hợp tư vấn bán hàng sẽ không truyền tải được thông tin chính xác tuyệt đối khi có sự thay đổi. Hải Sản Đảo Phú Quý mong quý khách hàng thông cảm cho các vấn đề trên, và Hải Sản Đảo Phú Quý  sẽ cố gắn cung cấp thông tin chính xác một cách trung thực nhất cho khách quyết định mua hàng.

√  Sản phẩm bị lỗi khác:

Hải sản tươi sống cũng như đông lạnh đòi hỏi vấn đề kiểm soát và bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt nên không tránh khỏi các trường hợp lỗi sản phẩm, đôi lúc các lỗi diễn ra không giống nhau, Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ xác minh và giải quyết cho các trường hợp lỗi cụ thể

c. Khiếu nại dịch vụ

Hải Sản Đảo Phú Quý sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng,…Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng tốt hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

3. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại:

Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. Hải Sản Đảo Phú Quý chân thành xin lỗi và trên tinh thần chân thành, thiện chí Hải Sản Đảo Phú Quý sẽ trao đổi với khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.